Tiếng Việt English
Trang chủ / Hệ thống BHS / Hệ thống BHS

Hệ thống BHS

Hãng sản xuất: Siemens Logistics


Thông tin sản phẩm


Hotline:

0986144589

Airport Logistics

Hệ thống xử lý hành lý sân bay (Baggage handling systems)

Siemens logistics cung cấp giải pháp xử lý hành lý, hàng hóa tự động hóa tích hợp giải pháp kỹ thuật số đảm bảo hệ thống vận hành kinh tế, hiện đại với độ chính xác cao.

 

VarioBelt

Thiết kế và tối ưu hệ thống cho các sân bay cơ bản, đáp ứng được tất cả các yêu cầu cần thiết về vận hành và khai thác của khách hàng.

 

 

VarioSort TTS

Hệ thống khay nghiêng hiện đại, cải thiện các tính năng và nâng cao hiệu suất. VarioSort với khay có độ rộng 1000mm và ứng dụng linh hoạt cho các yêu cầu

chia chọn hành lý tại sân bay.

 

 

VarioTray

Sản phẩm khay hàng VarioTray của Siemens logistics cung cấp nhiều tính năng, tốc độ cao, linh hoạt, công suất lớn phù hợp với các sân bay có quy mô cỡ lớn.

 

THIẾT BỊ Vận chuyển và phân loại hành lý

Automated Guided Vehicles (AGV)

Xe tự động AGV của Siemens giúp tự động hóa quá trình làm việc, linh hoạt trong việc vận hành hệ thống.

 

 

Belt Sorting

Hệ thống chuyển hướng băng chuyền hành lý tự động, đảm bảo hành lý được vận chuyển theo đúng hướng.

 

 

Early Bag Store (EBS)

Hệ thống lưu giữ hành lý sớm hoạt động như một nhà kho. Hệ thống thang nâng linh hoạt và hiệu quả hơn so với các giải pháp tương tự. Chuyển động dọc thông qua các thiết bị nâng, chuyển động ngang qua các con thoi, các hoạt động này được thực hiện đồng thời và độc lập với nhau. Ðiều này giúp cho thông lượng và tính dự phòng của hệ thống được

nâng cao.

 

GIẢI PHÁP KỸ THUẬT SỐ cho hàng không

Siemens thực hiện số hóa tất cả các quy trình hành khách, hành lý và hàng hóa từ đầu đến cuối. Với các giải pháp hàng không kỹ thuật số của mình, Sie- mens hỗ trợ vận hành và quản lý chính xác từng hành lý và hàng hóa của khách hàng.

 

 

Aviation Data Hub

Trung tâm Dữ liệu Hàng không là một mô hình quản lý dữ liệu lớn hoạt động như một kho lưu trữ trung tâm cho tất cả các chức năng liên quan đến việc vận hành một sân bay. 

MINDSPHERE

 MindSphere là một ứng dụng nền tảng Cloud mở, dựa trên việc tích hợp các cơ sở dữ liệu IoT từ các thiết bị tại sân bay đã được số hóa. Hệ thống đưa ra những phân tích dưới dạng dữ liệu và hình ảnh, dễ dàng cho việc quản lý, vận hành và tìm kiếm thông tin theo thời gian thực.

 

BAGGAGE BASE IT

 

Hành lý được mã hóa, vận chuyển, giám sát, kiểm tra, theo dõi một cách toàn diện theo thời gian thực trong tất cả các nơi tại khu vực sân bay tại mọi thời điểm. 

 

Sản phẩm cùng loại

Đối tác - Liên Kết

Copyright © 2016 Viet Sky, Inc. All Rights Reserved